Valorant update 6.11, chamber buff, nerf run and gun

Chi tiết câp nhật bản vá 6.11

30/5/2023

Riot game tiếp tục giảm sức mạnh của chạy bắn, anh chàng người Pháp sắp được quay trở lại sau bản update 6.11!

Valorant vừa ra mắt bản cập nhật ở máy chủ thử nghiệm Beta với một số thay đổi sẽ được đưa vào bản vá 6.11 vào tuần tới. Viper và Chamber đang nhận được một số chỉnh sửa cân bằng rất cần thiết cho 2 agent này và độ chính xác của vũ khí đang được điều chỉnh cho gần như toàn bộ dòng vũ khí. Pearl cũng nhận được một số thay đổi nhưng chúng ta sẽ phải đợi bản vá chính thức cập nhật để thấy được sự thay đổi. Dưới đây là tóm tắt về mọi thứ mới sắp có trong bản vá Valorant 6.11.

Valorant Patch 6.11: Giải thích các thay đổi về chạy bắn

Error Power (còn được gọi là Center Biasing) là một công cụ mà Riot Games sử dụng để đo lường cho độ chính xác bằng cách đưa các phát bắn thiên về tâm của tâm ngắm. Các nhà phát triển đã thực hiện một điều chỉnh để giảm đáng kể độ lệch tâm khi ở bất kỳ trạng thái chuyển động nào ngoài việc đi bộ hoặc đứng yên. Do đó, súng sẽ kém chính xác hơn khi bắn trong khi di chuyển vì các phát bắn sẽ có khả năng xa tâm ngắm hơn.

Valorant Patch 6.11: Thay đổi vũ khí

Độ chính xác của vũ khí trên Ascenders/Ziplines (Cáp treo)

Mức chênh lệch tối thiểu trên dây tăng lên 65% so với mức chênh lệch khi đi bộ.

  • Rifles từ .8 >>> 1.3
  • Classic từ 0,35 >>> 0,55
  • Frenzy từ .35 >>> .52
  • Ghost từ .35 >>> .6
  • Sheriff .35 >>> .78
  • SMG từ .3 >>> .65

Snipers and Shotguns không thay đổi.

Với thay đổi này, việc bạn di chuyển và bắn khi ở trên dây sẽ khác hoàn toàn so với việc bạn di chuyển và bắn khi ở trên mặt đất

Shorty

  • Đạn dự trữ điều chỉnh từ 10 >>> 6
  • Giá điều chỉnh từ 150$ >>> 300$
  • Sát thương khi không rơi điều chỉnh từ 12 >>> 11
  • Sát thương khi rơi ở bước đầu tiên (7 mét) được điều chỉnh từ 8 >>> 6

Frenzy

  • Mức chênh lệch tối thiểu tăng từ 0,45 >>> 0,65
  • Điều chỉnh đường cong lây lan.
  • Mức lan rộng tối đa đạt được trong 5 viên đạn thay vì 6.
  • Điều chỉnh đường cong độ giật.
  • Độ giật tối đa sẽ đạt được sau 5 viên thay vì 6 viên. Tổng độ giật được giảm xuống để bù lại.

Valorant Patch 6.11: Thay đổi đặc vụ

Viper

Nạp năng lượng

  • Giảm thời gian hồi mỗi giây 5% >>> 3,3%
  • Tăng thời gian nạp năng lượng tối đa sau khi hết từ 20 giây >>> 30 giây

Chamber

Trademark (C)

  • Vô hiệu hóa phạm vi 4000 >>> 5000
  • Tốc độ đặt bẫy 45 >>> 25

Rendezvous (E)

  • Trang bị ngay lập tức ra khỏi dịch chuyển tức thời.

Tour De Force (X)

  • Tốc độ bắn tăng 15%

Một số thay đổi khác

  • Yoru's Fakeout (C) giờ có thể bị ảnh hưởng trực quan bởi các kỹ năng làm choáng.
  • Để tăng sự rõ ràng của người chơi, thời gian tương tác giọng nói của Omen's From the Shadows (X) đã được đẩy lên một chút.

Máy chủ Beta công khai hiện tại sẽ kéo dài đến ngày 29 tháng 5, vì vậy người chơi có thể mong đợi bản vá sẽ ra mắt vào đầu tháng 6.

Chi tiết câp nhật bản vá 6.11
30/5/2023

Riot game tiếp tục giảm sức mạnh của chạy bắn, anh chàng người Pháp sắp được quay trở lại sau bản update 6.11!

Valorant vừa ra mắt bản cập nhật ở máy chủ thử nghiệm Beta với một số thay đổi sẽ được đưa vào bản vá 6.11 vào tuần tới. Viper và Chamber đang nhận được một số chỉnh sửa cân bằng rất cần thiết cho 2 agent này và độ chính xác của vũ khí đang được điều chỉnh cho gần như toàn bộ dòng vũ khí. Pearl cũng nhận được một số thay đổi nhưng chúng ta sẽ phải đợi bản vá chính thức cập nhật để thấy được sự thay đổi. Dưới đây là tóm tắt về mọi thứ mới sắp có trong bản vá Valorant 6.11.

Valorant Patch 6.11: Giải thích các thay đổi về chạy bắn

Error Power (còn được gọi là Center Biasing) là một công cụ mà Riot Games sử dụng để đo lường cho độ chính xác bằng cách đưa các phát bắn thiên về tâm của tâm ngắm. Các nhà phát triển đã thực hiện một điều chỉnh để giảm đáng kể độ lệch tâm khi ở bất kỳ trạng thái chuyển động nào ngoài việc đi bộ hoặc đứng yên. Do đó, súng sẽ kém chính xác hơn khi bắn trong khi di chuyển vì các phát bắn sẽ có khả năng xa tâm ngắm hơn.

Valorant Patch 6.11: Thay đổi vũ khí

Độ chính xác của vũ khí trên Ascenders/Ziplines (Cáp treo)

Mức chênh lệch tối thiểu trên dây tăng lên 65% so với mức chênh lệch khi đi bộ.

  • Rifles từ .8 >>> 1.3
  • Classic từ 0,35 >>> 0,55
  • Frenzy từ .35 >>> .52
  • Ghost từ .35 >>> .6
  • Sheriff .35 >>> .78
  • SMG từ .3 >>> .65

Snipers and Shotguns không thay đổi.

Với thay đổi này, việc bạn di chuyển và bắn khi ở trên dây sẽ khác hoàn toàn so với việc bạn di chuyển và bắn khi ở trên mặt đất

Shorty

  • Đạn dự trữ điều chỉnh từ 10 >>> 6
  • Giá điều chỉnh từ 150$ >>> 300$
  • Sát thương khi không rơi điều chỉnh từ 12 >>> 11
  • Sát thương khi rơi ở bước đầu tiên (7 mét) được điều chỉnh từ 8 >>> 6

Frenzy

  • Mức chênh lệch tối thiểu tăng từ 0,45 >>> 0,65
  • Điều chỉnh đường cong lây lan.
  • Mức lan rộng tối đa đạt được trong 5 viên đạn thay vì 6.
  • Điều chỉnh đường cong độ giật.
  • Độ giật tối đa sẽ đạt được sau 5 viên thay vì 6 viên. Tổng độ giật được giảm xuống để bù lại.

Valorant Patch 6.11: Thay đổi đặc vụ

Viper

Nạp năng lượng

  • Giảm thời gian hồi mỗi giây 5% >>> 3,3%
  • Tăng thời gian nạp năng lượng tối đa sau khi hết từ 20 giây >>> 30 giây

Chamber

Trademark (C)

  • Vô hiệu hóa phạm vi 4000 >>> 5000
  • Tốc độ đặt bẫy 45 >>> 25

Rendezvous (E)

  • Trang bị ngay lập tức ra khỏi dịch chuyển tức thời.

Tour De Force (X)

  • Tốc độ bắn tăng 15%

Một số thay đổi khác

  • Yoru's Fakeout (C) giờ có thể bị ảnh hưởng trực quan bởi các kỹ năng làm choáng.
  • Để tăng sự rõ ràng của người chơi, thời gian tương tác giọng nói của Omen's From the Shadows (X) đã được đẩy lên một chút.

Máy chủ Beta công khai hiện tại sẽ kéo dài đến ngày 29 tháng 5, vì vậy người chơi có thể mong đợi bản vá sẽ ra mắt vào đầu tháng 6.

Tin Đề xuất
No items found.
ĐƯỢC THỰC HIỆN BỞI ESPORTSV
Bạn tìm thấy lỗi, có thắc mắc hoặc muốn sử dụng tài liệu từ trang web?
Liên lạc với chúng tôi