Global Esports đưa ra ý kiến ​​của mình về việc Chính phủ tham gia vào Esports

Giám đốc điều hành Global Esports đưa ra ý kiến ​​của mình về việc Chính phủ tham gia vào Esports

2/11/2022

Giám đốc điều hành Global Esports Rushindra Sinha chỉ ra rằng ngành công nghiệp esports Ấn Độ còn quá non trẻ.

Hệ sinh thái thể thao điện tử của Ấn Độ đã phát triển theo thời gian và ngành công nghiệp này đã chứng kiến ​​tác động ngày càng tăng ở quốc gia này, tạo ra tiếng vang và những câu chuyện mới. Tuy nhiên, câu hỏi vẫn luôn được đặt ra là chính phủ Ấn Độ đã xem xét hệ sinh thái như thế nào.

Trong một buổi phát trực tiếp gần đây trên Twitch, một vài thành viên của đội ngũ quản lý Global Esports, bao gồm Giám đốc điều hành Rushindra “ Salbatic ” Sinha và trưởng nội dung Gary “ MiokeN ” Chiu, đã trò chuyện với khán giả.

Trong khi trả lời câu hỏi của một người xem, họ đã thảo luận về việc liệu chính phủ Ấn Độ có nên tham gia vào lĩnh vực thể thao điện tử hay không. Rushindra Sinha đã nói về tình trạng của nền thể thao điện tử Ấn Độ, cách ngành công nghiệp này đang hình thành và cân nhắc về một số khía cạnh của các quy định và cơ quan quản lý.

Rushindra Sinha nói: “Ngành công nghiệp thể thao điện tử của Ấn Độ còn quá non trẻ

Trong buổi phát trực tiếp, một người xem đã hỏi: “Khi nào thì chính phủ Ấn Độ chấp nhận các tuyển thủ esports làm vận động viên? Global Esports sẽ chủ động cho việc này chứ? ” Trả lời về điều này, Rushindra Sinha nói rằng ngành công nghiệp thể thao điện tử Ấn Độ vẫn còn quá non trẻ. Ông cảm thấy rằng chính phủ không nên can dự vào thể thao điện tử " ngay bây giờ " và tổ chức cũng không có kế hoạch thực hiện bất kỳ sáng kiến ​​nào liên quan đến chính phủ.

Anh ấy nói, “Tôi không nghĩ rằng chính phủ cần can dự vào thể thao điện tử esports ngay bây giờ. Global Esports sẽ không thực hiện bất kỳ sáng kiến ​​nào liên quan đến chính phủ ngay bây giờ. Tôi nghĩ chính phủ nên làm công việc của mình, và chúng tôi sẽ làm công việc của mình ”.

Sau đó, anh ấy nói thêm, “Hiện tại, tôi nghĩ rằng ngành công nghiệp thể thao điện tử còn quá non trẻ để bất kỳ ai cũng có thể tham gia. Toàn bộ hệ sinh thái và ngành công nghiệp cần phải phát triển ”.

Xem thêm SỰ KHÁC BIỆT LỚN NHẤT GIỮA CÁC ĐỘI LPL VÀ ĐỐI THỦ TỪ LCK

Sinha sau đó đã trích dẫn ví dụ về các môn thể thao phổ biến khác của Ấn Độ mà các cầu thủ Ấn Độ đã giành được huy chương. Ông nói rằng những môn thể thao này đạt được sức kéo đầu tiên và chỉ sau đó các cơ quan chính phủ mới được xây dựng để điều chỉnh chúng.

Sinha nói thêm, “Chính phủ sẽ tham gia vào thời điểm thích hợp. Nó không giống như lần đầu tiên chính phủ tạo ra một cánh cho cricket, sau đó nó đã phát triển rất nhiều ”.

Anh ấy nói thêm, “Không phải chính phủ tạo ra đôi cánh trước rồi chúng tôi giành huy chương ở các môn kabaddi, nhảy kho, bắn súng trường, đấm bốc, quần vợt, cầu lông và tất cả các môn thể thao khác. Đầu tiên, trò chơi phát triển, sau đó chính phủ vào cuộc ”.

Gần đây, Siddhant “ Sid ” Joshi, người quản lý của S8UL Esports, đã tiết lộ rằng S8UL Esports không ký hợp đồng với các tuyển thủ quốc tế bởi vì việc xin thị thực kinh doanh Ấn Độ là rất khó và việc đưa người chơi đến Ấn Độ bằng thị thực thăm thân là không thuận tiện. Anh ấy nói, “Đưa các cầu thủ Đông Nam Á đến Ấn Độ gần như là điều không thể. Có rất nhiều vấn đề về Visa, vì rất khó để xin được visa Ấn Độ. Các tổ chức phải đưa các cầu thủ theo diện thị thực thăm thân, vì rất khó để xin được thị thực kinh doanh. "

Về mặt sáng sủa, các đội và tổ chức của Ấn Độ gần đây đã và đang chứng minh khả năng của họ trong lĩnh vực thể thao điện tử. Đội Dota 2 của Ấn Độ gần đây đã giành được huy chương đồng tại Commonwealth Games 2022 . Hơn nữa, Global Esports đã trở thành tổ chức Ấn Độ / Nam Á duy nhất có được một suất nhượng quyền trong Giải đấu quốc tế Valorant của Riot Games.

Xem thêm THỊ TRƯỜNG THỂ THAO ĐIỆN TỬ ESPORTS TRUNG QUỐC BỊ NHIỀU ĐỐI THỦ ĐE DOẠ

Giám đốc điều hành Global Esports đưa ra ý kiến ​​của mình về việc Chính phủ tham gia vào Esports
2/11/2022

Giám đốc điều hành Global Esports Rushindra Sinha chỉ ra rằng ngành công nghiệp esports Ấn Độ còn quá non trẻ.

Hệ sinh thái thể thao điện tử của Ấn Độ đã phát triển theo thời gian và ngành công nghiệp này đã chứng kiến ​​tác động ngày càng tăng ở quốc gia này, tạo ra tiếng vang và những câu chuyện mới. Tuy nhiên, câu hỏi vẫn luôn được đặt ra là chính phủ Ấn Độ đã xem xét hệ sinh thái như thế nào.

Trong một buổi phát trực tiếp gần đây trên Twitch, một vài thành viên của đội ngũ quản lý Global Esports, bao gồm Giám đốc điều hành Rushindra “ Salbatic ” Sinha và trưởng nội dung Gary “ MiokeN ” Chiu, đã trò chuyện với khán giả.

Trong khi trả lời câu hỏi của một người xem, họ đã thảo luận về việc liệu chính phủ Ấn Độ có nên tham gia vào lĩnh vực thể thao điện tử hay không. Rushindra Sinha đã nói về tình trạng của nền thể thao điện tử Ấn Độ, cách ngành công nghiệp này đang hình thành và cân nhắc về một số khía cạnh của các quy định và cơ quan quản lý.

Rushindra Sinha nói: “Ngành công nghiệp thể thao điện tử của Ấn Độ còn quá non trẻ

Trong buổi phát trực tiếp, một người xem đã hỏi: “Khi nào thì chính phủ Ấn Độ chấp nhận các tuyển thủ esports làm vận động viên? Global Esports sẽ chủ động cho việc này chứ? ” Trả lời về điều này, Rushindra Sinha nói rằng ngành công nghiệp thể thao điện tử Ấn Độ vẫn còn quá non trẻ. Ông cảm thấy rằng chính phủ không nên can dự vào thể thao điện tử " ngay bây giờ " và tổ chức cũng không có kế hoạch thực hiện bất kỳ sáng kiến ​​nào liên quan đến chính phủ.

Anh ấy nói, “Tôi không nghĩ rằng chính phủ cần can dự vào thể thao điện tử esports ngay bây giờ. Global Esports sẽ không thực hiện bất kỳ sáng kiến ​​nào liên quan đến chính phủ ngay bây giờ. Tôi nghĩ chính phủ nên làm công việc của mình, và chúng tôi sẽ làm công việc của mình ”.

Sau đó, anh ấy nói thêm, “Hiện tại, tôi nghĩ rằng ngành công nghiệp thể thao điện tử còn quá non trẻ để bất kỳ ai cũng có thể tham gia. Toàn bộ hệ sinh thái và ngành công nghiệp cần phải phát triển ”.

Xem thêm SỰ KHÁC BIỆT LỚN NHẤT GIỮA CÁC ĐỘI LPL VÀ ĐỐI THỦ TỪ LCK

Sinha sau đó đã trích dẫn ví dụ về các môn thể thao phổ biến khác của Ấn Độ mà các cầu thủ Ấn Độ đã giành được huy chương. Ông nói rằng những môn thể thao này đạt được sức kéo đầu tiên và chỉ sau đó các cơ quan chính phủ mới được xây dựng để điều chỉnh chúng.

Sinha nói thêm, “Chính phủ sẽ tham gia vào thời điểm thích hợp. Nó không giống như lần đầu tiên chính phủ tạo ra một cánh cho cricket, sau đó nó đã phát triển rất nhiều ”.

Anh ấy nói thêm, “Không phải chính phủ tạo ra đôi cánh trước rồi chúng tôi giành huy chương ở các môn kabaddi, nhảy kho, bắn súng trường, đấm bốc, quần vợt, cầu lông và tất cả các môn thể thao khác. Đầu tiên, trò chơi phát triển, sau đó chính phủ vào cuộc ”.

Gần đây, Siddhant “ Sid ” Joshi, người quản lý của S8UL Esports, đã tiết lộ rằng S8UL Esports không ký hợp đồng với các tuyển thủ quốc tế bởi vì việc xin thị thực kinh doanh Ấn Độ là rất khó và việc đưa người chơi đến Ấn Độ bằng thị thực thăm thân là không thuận tiện. Anh ấy nói, “Đưa các cầu thủ Đông Nam Á đến Ấn Độ gần như là điều không thể. Có rất nhiều vấn đề về Visa, vì rất khó để xin được visa Ấn Độ. Các tổ chức phải đưa các cầu thủ theo diện thị thực thăm thân, vì rất khó để xin được thị thực kinh doanh. "

Về mặt sáng sủa, các đội và tổ chức của Ấn Độ gần đây đã và đang chứng minh khả năng của họ trong lĩnh vực thể thao điện tử. Đội Dota 2 của Ấn Độ gần đây đã giành được huy chương đồng tại Commonwealth Games 2022 . Hơn nữa, Global Esports đã trở thành tổ chức Ấn Độ / Nam Á duy nhất có được một suất nhượng quyền trong Giải đấu quốc tế Valorant của Riot Games.

Xem thêm THỊ TRƯỜNG THỂ THAO ĐIỆN TỬ ESPORTS TRUNG QUỐC BỊ NHIỀU ĐỐI THỦ ĐE DOẠ

Tin Đề xuất
No items found.
ĐƯỢC THỰC HIỆN BỞI ESPORTSV
Bạn tìm thấy lỗi, có thắc mắc hoặc muốn sử dụng tài liệu từ trang web?
Liên lạc với chúng tôi